★Hanhtsai| Always remember who you are!!!
owner friends bias extra home Twitter Facebook


Midnight...!!
Monday, May 7, 2012 ▲ 12:32 AM ▲ 0 friend(s)


Trước khi đến được bến bờ của hạnh phúc thì mình còn phải nhỏ bao nhiêu lít nước mắt nữa đây.?

Mình không muốn blog cá nhân của mình chỉ toàn entry than thở về tình yêu, như thế yếu đuối lắm. Ai mà chẳng muốn mạnh mẽ, nhưng ít nhất mình vẫn là con gái, mà con gái thì lại rất hay yếu lòng. Mình không phải đứa mít ướt, hay khóc, nhưng vì tình yêu này mình đã rơi nước mắt quá nhiều. Có lúc không hiểu nhau, mình khóc, cãi nhau, to tiếng với nhau, mình cũng khóc.,... có thể nước mắt của mình chẳng giúp được gì cho mình cả, khóc cũng không thể làm hòa được, khóc cũng chẳng thế hiểu nhau thêm được. Ngay cả khi thật bất mãn, thật không cam tâm mình viết blog, mình vẫn khóc. Nước mắt mình nhiều khi thật là vô nghĩa và vô dụng. Nhưng anh đâu biết được rằng, em khóc không phải vì em yếu đuối, em yếu lòng, mà em khóc để giải tỏa hết mọi nỗi buồn trong em, nhiều khi em phải nén nước mắt vào trong, bao nhiêu lần em tiễn anh đi là bấy nhiêu lần em muốn khóc òa lên, em muốn được bên anh thật lâu thật dài...nhưng vì điều kiện, anh và em phải xa nhau. Khi xe lăn bánh em lại lủi thủi lái xe về nha, em muốn khóc lắm, muốn khóc thật to, nhưng chỉ khi nào mưa thì nước mắt em mới tự động lăn chảy. Em không biết anh nghĩ những gì, nhưng khi em đưa ra ý kiến của mình, em tưởng tượng rằng, anh đều không vui vẻ chấp nhận. Em cũng chẳng biết cảm giác đó là gì nữa, nhưng mà, mặc dù có nói chuyện thật lâu, em có giải thích hay làm điều gì, em cũng chẳng thấy thỏa mãn. Anh có biết ngay lúc này đây em khó chịu lắm không. Phải chi em ở cạnh anh lúc này,....chỉ cần sà vào lòng anh mà thủ thỉ, chắc sẽ chẳng có điều gì xảy ra nữa. Em biết, anh không hề mềm lòng mỗi khi em khóc, vì đúng ra thì từ khi yêu nhau đến giờ, chưa lần nào anh nhìn thấy em khóc, em cũng chẳng mong điều đó xảy ra, vì em khóc nhìn rất khó coi. Nhưng chỉ một lần, một lần thôi được không. Khi em rơi nước mắt, anh mềm lòng được không????