★Hanhtsai| Always remember who you are!!!
owner friends bias extra home Twitter Facebook


Cung hoàng đạo nào...!!
Friday, April 6, 2012 ▲ 5:06 PM ▲ 0 friend(s)


Mình sinh tháng 1, đầu tháng Giêng có nghĩa là cung hoang đạo của mình là "Ma kết" Capriconuts - Con Dê, giống như con vật cầm tinh của tuổi mình luôn ^^. Mấy ngày trước mình có đọc bảo, người ta bảo cung hoàng đạo bị thay đổi, thành ra cung của mình sẽ thành Nhân Mã, buồn hết 5p, lại còn nói với anh :"Đang yêu đang lành , từ con Dê chuyển sang người Ngựa là thế nào:((" ... nhưng mà cug hoàng đạo mới chỉ đúng với ai sinh từ năm 2011 trở đi thôi. Hết buồn ngay:">. Vừa rồi lượn lờ , cảm thấy có một nhận xét rất hay về cung MK nhé:

" Là một MK đồng nghĩa với việc cô đơn. Cô đơn trong suy nghĩ, cô đơn trong cách làm việc, cơ đơn lúc buồn bực, thậm chí, cô đơn cả trong lúc vui mừng. Mọi người không biết sự cô đơn đó của MK, Mk chỉ biết ca than điều đó với bản thân, hoặc chấp nhận nó như một lẽ đương nhiên. Đó là một điểm trừ cực lớn của cung MK, cũng là bản sắc riêng của cung này."
Thế đấy, mình luôn cô đơn :)

Labels: