★Hanhtsai| Always remember who you are!!!
owner friends bias extra home Twitter Facebook


Happy Valentine with nothing...!!
Wednesday, February 15, 2012 ▲ 12:23 AM ▲ 0 friend(s)


Lại một valentine nữa qua đi.. và mình lại...một mình!!!!

Một mình không có nghĩa là cô đơn nhé. Ở xa mà, mình phải cố gắng thôi. Rồi những ngày này sẽ qua hết. Sáng sớm đi học, kiểm tra, rồi lại về đi uống cf với chị họ, ngồi nhìn ngắm phố phường người ta đón valentine cũng vui lắm, chỗ nào, ngóc ngách, góc ngã tư nào, ng ta cũng bán hoa hồng, sô cô la, quà , gối trái tim, nhìn thích lắm. Ôi! ước một ngày nào đó, vào đúng ngày valentine, mình sẽ nhận được một bó hoa hồng màu cánh sen thật to, từ chính tay anh. Rồi viễn cảnh đúng nghĩa của Valentine's Day sẽ hiện ra: cùng anh đi dạo phố, cà phê thật lãng mạn, chụp được những bức ảnh thật long lanh; mình sẽ về nhà với gương mặt tươi tắn, hạnh phúc cùng bó hoa trên tay, nhận được những dòng tn đầy yêu thương của anh khen sô cô la mình làm ngon và ngọt ngào lắm <3...biết khi nào điều đó sẽ xảy ra nhỉ 8->. Anh ah`, em muốn trải qua một valentine đúng nghĩa cùng anh lắm, điều mà bao lâu nay chỉ là ước mơ xa xỉ của em mà thôi. !!!

Chiều lại đi kiểm tra. Ngày này là ngày gì mà kiểm tra nhiều thế. Kì học mới bắt đầu rồi, kì này là kì cuối, nhiều kiểm tra, nhiều thuyết trình nữa. Mày ơi cố lên nhé! Cố gắng tập thuyết trình, gần tốt nghiệp rồi, gần đi làm rồi đấy, phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Hôm nay lại nói chuyện với bạn cũ, cảm giác tình yêu nó đẹp lắm kìa, nhưng chỉ đẹp đối với những người đang "fall in love" như mình thôi:">. Với những người mà đã đau khổ vì nó thì chắc chả còn sự tin tưởng tuyệt đối nào nữa, khi mà vết đau đầu đời đôi khi "quá lớn lao". Mình hiểu mà, hiểu ết ý chứ, vì mình cũng đã từng như thế. Chúc bạn sớm tìm lại tình yêu của bản thân nhé. Bạn là người tốt, bạn là người dễ thương, rồi bạn sẽ hạnh phúc. Người bạn "tâm sự" của tôi <3
Ngày mai lại sáng hơn nhé...!!!

Labels: , , ,