★Hanhtsai| Always remember who you are!!!
owner friends bias extra home Twitter Facebook


Welcome 2012 - Goodbye 2011...!!
Saturday, December 31, 2011 ▲ 11:46 PM ▲ 0 friend(s)


Happy new yearrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!!!

Cuối cùng cũng hết năm 2011 rồi đấy, năm này nhìn những con số đẹp nhỉ, bây giờ mình mới nhận ra:D. Gần hết năm rồi, ngồi tổng kết xem năm qua mình đã và chưa làm được gì nào.
Đã làm được trước nhé:
Học xong năm 2 và đang chuẩn bị bắt đầu học kì 2 của năm 3 vào ngày mai - học kì cuối cùng của 4 năm đại học đấy, kì 1 năm 4 sẽ đi thực tập và chuẩn bị tốt nghiệp. Yay! Không còn ngày nào cũng vác cặp sách đến mài quần ở ghế nhà trường nữa, vui thì có vui thật đấy, không phải đi học, không phải học thi, không phải ngửa tay xin tiền bố mẹ nữa, tự lập rồi...nhưng mà cũng rất buồn nữa, không được gặp bạn bè thường xuyên, không được chạy lụt khi sắp thi, không được vui chơi quên ngày tháng mà không phải lo nghĩ. Tương lai còn nhiều dự định lắm, sẽ học tiếp hay ra đời bươn chải, đến bây giờ thì chính mình cũng chưa đưa ra được quyết định chính thức. Cầu mong mọi việc sẽ an lành suôn sẻ :*
Tình yêu vẫn bền vững như chưa từng có rạn nứt vậy, dù có nhiều hiểu làm, dù có nhiều phiền muộn và bất an, nhưng đến bây giờ vẫn ổn, ổn từ trong ra ngoài ý, yêu lắm, người yêu của tôi ơi :*
Năm nay mình đã thay đổi, thay đổi rất rất là nhiều, chú ý ăn mặc đẹp hơn, có tí xíu trang điểm khi đi chơi để gọi là khởi sắc, phải kể là mình bây giờ cực kì chú ý và chăm chút sắc đẹp:">, vừa vung tay mua lọ Mascara yêu thích lúc chiều khi đang lang thang ở siêu thị, được mấy cô bán hàng khen xinh...mãn nguyện mãn nguyện :))
Chưa làm được này:
Mình vẫn không bỏ được tật ăn uống không đúng giờ và hay thức dậy muộn, năm mới phải tập thôi, cũng sắp thành người lớn rồi mà:">
Chăm chỉ học hành (năm nào cũng tự nhủ thế mà chưa năm nào được toại nguyện)
Vẫn cái tật hơn ghen vô lối, suy nghĩ bậy bạ rồi khẳng định vô tội vạ, em xin lỗi anh yêu của em nhiều lắm, nhiều cái em không đúng, năm mới sẽ cố gắng không như thế nữa:">...
Cố dành dụm tiền để mua một cái gì đó đáng giá ( điện thoại, máy ảnh KTS...) nhưng đến bây giờ vẫn chưa làm được, lại còn bị mất bao nhiêu là thứ, chắc năm nay là năm hạn của mình rồi....OOiiiii mình nhớ iphone:(((((((((
Đó nhé, năm cũ gói gọn trong từng đấy thôi, năm mới chẳng biết viết gì, chỉ tự chúc bản thân ngày càng xinh đẹp, học hành tấn tới, yêu đương thuận lợi và tiền bạc đầy bóp thoai :">...

To everyone, Happpppyyyyyy Newwww Yeaaaarrrrrr 2012 !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Labels: , , ,